93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch lễ 30/4 Hà Nội | MỘC CHÂU | MAI CHÂU | HANG KIA | PÀ CÒ 3N2Đ

Tour du lịch lễ 30/4 Hà Nội | MỘC CHÂU | MAI CHÂU | HANG KIA | PÀ CÒ 3N2Đ.

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY & Xe du lịch
  • Nơi khởi hành: Hà Nội
5,588,000 đ 4,588,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HÀ NỘI – BẢN LÁC - MAI CHÂU - HÒA BÌNH (Ăn T)

11h30: Xe và HDV Viettourist đón Quý khách tại trung tâm Tp. Hà Nội khởi hành đi Mai Châu. Trên đường đi quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của núi rừng Tây Bắc với các làng Thái ven đôi bờ sông Đà.

Lưu ý: Đối với Quý khách hàng bay từ Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành khác đến sân bay Nội Bài trong khoảng thời gian từ 12h00 – 13h30, HDV sẽ đón đoàn tại sân bay.

 

Đoàn dừng chân chụp ảnh lưu niệm tại đèo Thung Khe – Hòa Bình hay còn được gọi là đèo Đá Trắng, được ca ngợi là “Châu Âu của Tỉnh Hòa Bình”.  Điểm đặc biệt là trên đèo Đá Trắng một ngày có thể được trải nghiệm đủ 4 mùa trong năm.

 

Tối: Đến bản Lác - thuộc thung lũng Mai Châu đây là nơi sinh sống của người dân tộc Thái.  Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Quý khách thưởng thức các đặc sản núi rừng Tây Bắc: Lợn mán, gà đồi, xôi nếp nương…

 

Sau bữa tối, Đoàn nhận phòng HOMESTAY nghỉ ngơi. Giao lưu với đồng bào dân tộc Thái hay H’Mông.

Nghỉ đêm tại Mai Châu

 

NGÀY 2 MAI CHÂU - HANG KIA - PÀ CÒ - MỘC CHÂU - SƠN LA (Ăn: S, T, T)

Sáng: Quý khách dạy sớm tự do đi bộ hoặc thuê xe đạp (hoặc xe điện) để thăm quan thung lũng Mai Châu xinh đẹp với các bản như bản Lác I, Lác II, bản Pom Coọng,… đây là nơi sinh sống của người dân tộc Thái. Tại đây Quý khách cũng có thể thuê những bộ váy áo truyền thống của người đồng bào dân tộc Thái hay H’Mông để ghi lại những bức hình kỉ niệm khó quên.

 

Đoàn ăn sáng, sau đó khởi hành đi Mộc Châu. Trên đường đi, Đoàn ghé tham quan Hang Kia - Pà Cò: Đây là tên gọi 02 xã thuộc huyện Mai Châu, khám phá thung lũng Hang Kia nguyên sơ, xinh đẹp, Thỏa sức chụp ảnh giữa những vườn đào, vườn mận mùa xuân, Hay trải nghiệm các hoạt động thu hoạch mận và chanh leo vào mùa hè. Tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của người Mông Hoa: làm giấy gió, vẽ sáp ong, giã bánh dày...

 

Trưa: Đoàn lên xe tiếp tục khởi hành đi Mộc Châu. Đến Mộc Châu, đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

 

Chiều: Sau bữa trưa, Đoàn lên xe đi tham quan:

  • Khu đồi chè Trái tim: có lẽ đây không chỉ là đồi chè đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu mà còn là đồi chè đẹp nhất của Việt Nam bởi những luống chè xanh mởn tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt đưa đến một cảm giác lãng mạn và bình yên.
  • Thung lũng mận Nà Ka: với phong cảnh hoang sơ đầy mới lạ. Đặc biệt vào mùa hoa mận trắng tinh khôi hoặc vào mùa thu trái chín thì dường như Nà Ka khoác lên cho mình những tấm áo lộng lẫy đẹp diệu kỳ (Lưu ý: điểm Nà Ka chỉ đi vào khi vào mùa hoa mận hoặc vào hái quả, khi không phải mùa hoa hoặc mùa quả thì hướng dẫn viên sẽ dành thời gian cho các điểm thăm quan khác).
  • Thác nước Chiềng Khoa (Thác Mây): gắn liền với truyền thuyết của lễ hội Hoa ban Xên Bản – Xên Mường của người dân nơi đây. Thác nước chưa được khai thác du lịch, nên vẫn còn khá hoang sơ và tự nhiên. Bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của thác giống như một dải mây trắng vờn quanh thung sâu, tung bọt trắng xoá tạo nên những làn sương nhẹ đầy vẻ mờ ảo quyến rũ.

 

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, đoàn về HOMESTAY nhận phòng, nghỉ ngơi. Tự do khám phá Mộc Châu về đêm.

Nghỉ đêm tại Mộc Châu.

 

NGÀY 3 MỘC CHÂU – HÀ NỘI (Ăn: S, T)

Sáng: Sau bữa sáng, Đoàn được HDV sắp xếp đưa đến các địa điểm ngắm hoa nở suốt 4 mùa:

  • Hoa Tam Giác Mạch, Hoa dã quỳ Mộc Châu - tháng 10, 11
  • Hoa cải trắng, Hoa Cải Vàng Mộc Châu - tháng 11,12,1
  • Hoa mận Mộc Châu - tháng 1, 2
  • Hoa đào Mộc Châu - tháng 2
  • Hoa ban Mộc Châu - tháng 3.

Lưu ý: Tuỳ vào từng thời điểm của các mùa hoa - Viettourist sẽ sắp xếp điểm tham quan phù hợp cho Quý khách.

 

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

 

Sau bữa trưa, xe và HDV đưa đoàn khởi hành về Hà Nội.

 

Chiều: Đến sân bay Nội Bài, Quý khách tự vào làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM hoặc các tỉnh thành khác(Chuyến bay sau 22h).

 

Đoàn tiếp tục khởi hành về điểm hẹn ban đầu. Đến Hà Nội, Kết thúc chương trình Mộc Châu – Mai Châu – Hang Kia – Pà Cò  3 ngày 2 đêm.

 

_Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách_


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo