93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Lễ 30/4 | Bhutan Quốc Gia Hạnh Phúc 4N3Đ

Tour du lịch Lễ 30/4 | Bhutan Quốc Gia Hạnh Phúc 4N3Đ thăm những ngôi đền cổ kính, những tu viện nằm sâu trên núi cao và cảm nhận cuộc sống an yên của người dân tại nơi đây…Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán... Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688

 

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
69,888,000 đ 59,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM - BAY THẲNG TỚI PARO (Bhutan Airlines) - (Ăn trưa,tối)

Chuyến bay đến Paro là một trong những chuyến bay ngoạn mục nhất trên toàn bộ dãy Himalaya. Bay dọc theo dãy Himalaya từ Kathmandu, hành trình mang đến những khung cảnh hấp dẫn và một hành trình thú vị. Món quà đầu tiên của Bhutan dành cho bạn khi bạn xuống máy bay sẽ là không khí núi non trong lành, mát mẻ. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý, đại diện của chúng tôi sẽ đón bạn và sau đó lái xe đến Thimphu, thủ đô của Bhutan.

Đến Thimphu nhận phòng khách sạn. Là thủ đô của Bhutan và là trung tâm chính phủ, tôn giáo và thương mại, Thimphu là một thành phố độc đáo với sự pha trộn khác thường giữa sự phát triển hiện đại bên cạnh những truyền thống cổ xưa. Với dân số khoảng 90.000 người, đây có lẽ vẫn là thủ đô duy nhất trên thế giới không có đèn giao thông.

Simply Bhutan Museum: Bảo tàng mới được đưa vào hoạt động mô tả kiến ​​trúc cổ xưa của Bhutan đang bị mai một bởi quá trình hiện đại hóa. Sự độc đáo của cấu trúc là trong thành phần của các vật liệu được sử dụng. Cấu trúc được xây dựng bằng gỗ cũ, khung cửa sổ và cửa ra vào và các vật dụng khác từ những ngôi nhà truyền thống và cũ đã bị phá hủy. Phần hay nhất là phần miêu tả lối sống lâu đời của người dân Bhutan.

Memorial Chorten: Bảo tháp được xây dựng để tưởng nhớ vị vua thứ ba của Bhutan, Đức vua quá cố, Vua Jigme Dorji Wangchuk, người được nhiều người coi là Cha đẻ của Bhutan hiện đại. Các bức tranh và tượng bên trong di tích cung cấp một cái nhìn sâu sắc về triết học Phật giáo.

Buddha Point (Kuensel Phodrang): Nằm cách trung tâm thành phố Thimphu một quãng lái xe ngắn, các trung tâm có thể có được cái nhìn bao quát về thung lũng Thimphu từ điểm Buddha (Kuensel Phodrang). Bạn có thể đảnh lễ và cầu nguyện cho Đức Phật, bức tượng lớn nhất trong cả nước và sau đó đi bộ xung quanh và nhìn thoáng qua thung lũng.

Kết thúc chuyến tham quan trong ngày bằng chuyến viếng thăm Trashichhoedzong, “pháo đài của tôn giáo huy hoàng”. Đây là trung tâm của chính phủ và tôn giáo, nơi đặt ngai vàng của quốc vương, và là trụ sở của Je Khenpo hay Trụ trì trưởng. Được xây dựng vào năm 1641 bởi nhà thống nhất chính trị và tôn giáo của Bhutan, Shabdrung Ngawang Namgyel, nó được xây dựng lại vào những năm 1960 theo phong cách truyền thống của người Bhutan.

Khám phá chợ đêm

Ăn tối & nghỉ đêm tại khách sạn ở Thimphu.

NGÀY 2 THIMPHU – PUNAKHA- THIMPHU (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng, xe đưa đoàn đi Punakha qua đèo Do Chula (3, O8Om). Ở Bhutan, những con đèo được đánh dấu bằng một Chorten lớn của người Bhutan và lá cờ cầu nguyện. Đèo Do Chula mang đến tầm nhìn ngoạn mục nhất trên những đỉnh núi cao phía đông dãy Himalaya vào một ngày đẹp trời.

Chiều tham quan Punakha Dzong hay (Cung điện Đại Hạnh phúc), được xây dựng tại ngã ba sông Phochu và Mochu vào năm 1637 bởi Zhabdrung Ngawang Namgyel. Dzong hùng vĩ này từng là trung tâm tôn giáo và hành chính của Bhutan trong quá khứ. Nó có kích thước khoảng 600 x 240 feet và có một tòa tháp hình vòm bằng vàng sáu tầng. Bên trong là sân trong và bức tượng tôn giáo gợi ý về chiều sâu của lịch sử và truyền thống tâm linh được thể hiện ở đây Hướng dẫn viên của bạn sẽ làm sáng tỏ sự hiểu biết của bạn về nền văn hóa phức tạp kỳ lạ đối với chúng tôi, mặc dù đã hình thành từ lâu ở đây.

Ăn trưa tại nhà hàng

Sau đó tham quan Chimi Lhakhang (từ khách sạn mất khoảng 15 phút lái xe đến đường ô tô và sau đó bắt đầu đi bộ qua những cánh đồng lúa và làng mạc. Tổng cộng mất khoảng 1,1/2 giờ đi bộ, bao gồm cả hai chiều) .The Chimi Lhakhang, nằm trên một ngọn đồi ở trung tâm thung lũng, còn được gọi là ngôi đền của sự màu mỡ. Người ta tin rằng các cặp vợ chồng chưa có con và muốn có con nếu họ cầu nguyện tại ngôi đền này thường sẽ sớm có con. Con đường mòn dẫn qua những cánh đồng lúa đến khu định cư nhỏ bé Pana, nghĩa là 'cánh đồng'. Đi bộ qua ngôi làng gần ngôi đền sẽ cho bạn cái nhìn hiếm hoi về cuộc sống hàng ngày và lối sống của dân làng. Sau đó ghé thăm Punakha Dzong.

Quay trở lại Thimphu

NGÀY 3 THIMPHU - PARO (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, đoàn sẽ tham quan Tu viện Taktshang (5 giờ đi bộ): Đây là một trong những tu viện nổi tiếng nhất của Bhutan, nằm trên một vách đá cao 900m so với đáy thung lũng Paro. Người ta nói rằng Guru Rinpoche đã đến đây trên lưng một con hổ cái và thiền định tại tu viện này, do đó nó được gọi là 'Tiger's Nest'. Địa điểm này đã được công nhận là nơi linh thiêng nhất và được Shabdrung Ngawang Namgyel viếng thăm vào năm 1646 và hiện nay được tất cả người dân Bhutan đến thăm ít nhất một lần trong đời. Vào ngày 19 tháng 4 năm 1998, một trận hỏa hoạn đã làm hư hại nghiêm trọng cấu trúc chính của tòa nhà nhưng giờ đây viên ngọc quý của Bhutan này đã được khôi phục lại vẻ huy hoàng ban đầu.

Dùng cơm trưa tại nhà hàng

Trên đường đi, ghé thăm Kyichu Lhakhang thế kỷ thứ 7, một trong 108 ngôi đền được xây dựng trên dãy Himalaya bởi Vua Tây Tạng, Songtsen Gampo. Việc xây dựng ngôi chùa này đánh dấu sự ra đời của Phật giáo ở Bhutan.

Khám phá Farm house (Nếu thời gian cho phép)

Buổi tối đi bộ khám phá quanh Mainstreet và chợ đêm.

Ăn tối và nghỉ đêm tại PARO

NGÀY 4 ĐÁP CHUYẾN BAY TỪ BHUTAN - HCM (Ăn Sáng)

Đoàn dùng bữa sáng. Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Đoàn làm thủ tục check out, xe đưa Đoàn ra sân bay đón chuyến bay về lại TPHCM.
Kết thúc chuyến đi bổ ích, chào tạm biệt và hẹn gặp lại!! 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo