93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Trung Quốc hè |Thành đô | Cửu trại câu | Thắng Cảnh Hoàng Long | Mâu Ni Câu | Tùng Bình Câu | Trùng Khánh|5N4Đ

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
14,888,000 đ 12,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – TRÙNG KHÁNH (Ăn nhẹ)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi TP. Trùng Khánh – một trong bốn thành phố trực thuộc trung ương của Trung Quốc,đồng thời là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 2 THÀNH ĐÔ-HUYỆN MẬU-XUYÊN CHỦ TỰ-HỒ ĐIỆP KHÊ (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng: Đoàn đến sân bay Quốc tế Giang Bắc - Trùng khánh, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc. Xe và hướng dẫn viên đón chào đoàn và đưa Quý khách vào trung tâm thành phố dùng bữa sáng.Sau đó, Quý khách ra nhà ga trải nghiệm tàu điện cao tốc đi TP. Thành Đô ( 400 km nhưng thời gian di chuyển chỉ hết 1h30p ( Đi 9h58p – Đến 11h34p) Thành Đô là thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên, vốn là vùng đất Thục thuở xưa nổi tiếng với ẩm thực đặc sắc và văn hóa lâu đời. Đến Thành Đô, đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Xe và HDV đón đoàn đi huyện Mậu MAOXIANG thuộc châu tự trị A Bá nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Tứ Xuyên, là nơi tập trung sinh sống của dân tộc Khương.

Ăn trưa và chiều đoàn tham quan: Hồ Điệp Khê nằm ở độ cao 2258m, được hình thành sau trận động đất 7.5 độ richte xảy ra vào năm 1933. Vẻ đẹp tự nhiên của hồ Điệp Khê cùng với màu nước xanh mát đã thu hút không biết bao nhiêu du khách dừng chân thưởng ngoạn. Hồ Điệp Khê được đánh giá là di tích xót lại sau động đất đẹp nhất, được bảo tồn hoàn thiện nhất Trung Quốc đến thời điểm hiện nay.

DU LỊCH THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂU

Đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn về thị trấn Xuyên Chủ Tự thuộc huyện Tùng Phan, châu A Bá, nằm trên tuyến đường trọng điểm gần các điểm tham quan, hệ sinh thái phong phú, nơi đây được ví như hòn ngọc trên cao nguyên. 
Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn.

khach-san-4

NGÀY 3 XUYÊN CHỦ TỰ – (cửu trại cậu) Thắng cảnh THẾ GIỚI HOÀNG LONG (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách khởi hành đến khu danh thắng Cửu Trại Câu – nơi đây được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới. Theo thông báo chính phủ điểm tham quan sẽ được mở lại vào tháng 08. Nhưng đến nay khu danh thắng chưa được phục hồi - Mà thay thế bằng cảnh điểm KHU BẢO TỒN THẮNG CẢNH DI SẢN THIÊN NHIÊN THẾ GIỚI HOÀNG LONG.

Cửu Trại Câu mang đến cho quý khách một không gian bạt ngàn của thiên nhiên với những hồ nước xanh trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy hồ.

DU LỊCH THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂU

Mùa thu cũng là thời điểm rừng cây nơi đây thay áo mới, những tán lá bắt đầu ngả sang sắc vàng óng ả hòa quyện với sắc xanh kỳ ảo của hồ nước khiến cho không gian nơi đây như bức tranh sơn dầu hoàn hảo đầy màu sắc

DU LỊCH THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂU

Đặc biệt hơn, màu nước trong hồ có thể thay đổi tùy theo độ tương phản của ánh sáng mặt trời. Thác Nhật Nhược LangDU LỊCH THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂU

DU LỊCH THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂUcảnh đẹp tại Cửu Trại Câu… Hồ Hổ, Hồ Hoa Lửa, Hồ Ngọa Hổ, Hồ Trường,…

DU LỊCH THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂU

ĐOÀN THAM QUAN CẢNH ĐIỂM THAY THẾ CỬU TRẠI CÂU LÀ khu bảo tồn thiên nhiên Hoàng Long được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới (1992), nằm ở độ cao tầm 3100m so với mực nước biển.

Hoàng Long nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của hồ nước ngũ sắc, những ngọn núi tuyết, những khe vực sâu và rừng thông vi vu trong gió.

Sau khi di chuyển bằng cáp treo (chi phí tự túc) và đi bộ men theo con đường mòn uốn lượn chạy theo sườn núi, Quý khách sẽ bị mê hoặc bởi hàng ngàn hồ nước lớn nhỏ trong xanh như ngọc được tạo hóa sắp xếp từng bậc cao thấp như ruộng bậc thang,

Quả không ngoa, nơi đây được mệnh danh là “nhân gian dao trì” với ý nghĩa hồ quý, hồ đẹp chốn nhân gian.

dưới ánh nắng mặt trời, quần thể hồ như tấm gương khổng lồ phản chiếu sắc màu lung linh huyền ảo. 

 nhận phòng khách sạn, ăn  tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn.
khach-san-1
NGÀY 4 TÙNG BÌNH CÂU - THÀNH ĐÔ - PHỐ CẨM LÝ ( 3 BỮA)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa quý khách di chuyển đến khu tham quan Tùng Bình Câu được hình thành sau trận động đất vào năm 1933. 

Khu thắng cảnh này bao gồm các khu rừng nguyên sinh, hồ nước trên núi cao, suối nước nóng, thác nước đá vôi,... tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Nơi đây được mệnh danh là “tiểu Cửu Trại Câu” giữa hạ giới, đồng thời là khu du lịch sinh thái hoang sơ với “3 thung lũng, 9 hồ nước và 14 cảnh quan” nổi bật với những hồ nước xanh trong vắt soi bóng đồi núi, cây cỏ xuống mặt hồ, hay những dòng suối nước chảy xiết, những tảng đá hình thù kỳ dị.

Đây cũng là di tích động đất được bảo tồn nguyên vẹn nhất, điển hình nhất và lớn nhất ở Trung Quốc.

DU LỊCH THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂUDU LỊCH THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂUNhiệt độ trung bình của cả khu vực là 7 độ C. 

DU LỊCH THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂU

Đến giờ hẹn - đoàn ăn trưa và khởi hành về Thành Đô tham quan phố đi bộ Cẩm Lý 

Phố cổ còn lưu giữ lại những kiến trúc thời xa xưa với sông nước chạy quanh những ngôi nhà cổ hàng liễu rũ hai bên, những con hẻm nhỏ với lồng đèn đỏ đặc trưng, đồng thời nơi đây còn nổi tiếng với các món ăn vặt đậm hương vị Tứ Xuyên. 

Sau đó, Đoàn tham quan mua sắm những loại thuốc, ion âm…nổi tiếng của vùng đất Thục.

Ăn tối thưởng thức món lẩu đặc sắc của Tứ Xuyên, Quý khách đăng kí Vip Tour xem Show “Xuyên Kịch” với những màn trình diễn mang đậm hơi thở của vùng đất Thục và là tinh hoa của nghệ thuật Trung Hoa như biểu diễn biến mặt, kịch Tứ Xuyên… (chi phí tự túc).

Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự do khám phá Thành Đô về đêm.

NGÀY 5 THÀNH ĐÔ - TRÙNG KHÁNH - HCM ( 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn đoàn khởi hành tham quan, mua sắm tại Thành Đô

 Ăn trưa tại nhà hàng và khởi hành về Trùng Khánh bằng tàu cao tốc vận hành 250km/h - Đến Trùng khánh chiều tham quan : Phố đi bộ - Bia giải phóng trung tâm thương mại hàng đẩu của Trùng Khánh

Đại lễ đường nhân dân Trùng Khánh – mô phỏng kiến trúc Thiên Đàn của Bắc Kinh.

Du Lịch Trùng Khánh Vũ Long Xích ThủyDu Lịch Trùng khánh Thành Đô Núi Nga Mi Lạc Sơn Đại Phật Hải Loa Câu Núi Tuyết

HỒNG NHA ĐỘNG có lịch sử hơn 2300 năm, trực thuộc thành phố Trùng Khánh. Ngồi ngắm cảnh quan của một thể thống nhất của thành phố du lịch, khu thương mại vui chơi giải trí và thành phố nhân văn

Ăn tối tại nhà hàng .

Đến giờ hẹn Xe và HDV đón đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về HCM nghỉ đêm trên máy bay.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo