93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch ẤN ĐỘ 5N4Đ - KASHMIR - SRINAGAR - GULMARG - NEW DELHI

Tour du lịch ẤN ĐỘ 5N4Đ - KASHMIR - SRINAGAR - GULMARG - NEW DELHI - Khám phá và hưởng trọn kiệt tác thiên nhiên hàng đầu của ẤN ĐỘ | Hotline: 19001868 | 0909886688. Website: viettourist.com

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Giá chỉ 19tr888/khách thứ 2 đi cùng. Khởi hành thứ 6 hàng tuần suốt năm 2024
29,888,000 đ 19,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP HCM – DELHI (ĂN NHẸ)

Hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Delhi - chuyến bay VIETJET SGN - DEL 19:00 – 22:30. Đến Delhi, quý khách làm thủ tục nhập cản & nhận hành lý nghỉ ngơi tại sân bay & 03h00 làm thủ tục nối chuyến đáp chuyến bay sớm đi  đi Srinagar thủ phủ vùng Kashmir.

NGÀY 2 DELHI - SRINAGAR ( KASHMIR) - DAL LAKE - HOUSEBOAT (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng đến Srinagar - Thành phố Srinagar nằm trong thung lũng Kashmir, được mệnh danh là chiếc vương miện của bang Jammu & Kashmir (Ấn Độ), nằm ở độ cao khoảng 1.700m so với mực nước biển, khí hậu ôn hòa và mát mẻ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của Ấn Độ - Srinagar là thành phố sầm uất nhất vùng Jammu & Kashmir với bề dầy lịch sử hơn 2.000 năm. Khoảng thế kỷ 14 trở về trước, nơi đây từng là trung tâm Phật giáo khổng lồ, nhưng sau những biến cố lịch sử, cho đến ngày nay, Srinagar trở thành vùng đất của người Hồi giáo.

 

Đoàn làm thu tuc nhập cảnh, xe và HDV địa phương đón & đưa đoàn về trung tâm thành phố ăn trưa và tham quan Khu vườn Shalimar: Vườn Shalimar là một phần của Di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận và là một trong những khu vườn thượng uyển cổ xưa nổi tiếng nhất thế giới, lấy cảm hứng từ kiến trúc vườn Trung Á, Ba Tư, vương quốc Hồi giáo Delhi… khu vườn được vua Jehangir xây dựng năm 1616 để tưởng nhớ người vợ yêu Hoàng hậu Nur Jahan. Sau đó đến Hồ Dal ngoạn cảnh thuyền trên hồ Dal ngắm hoàng hôn - Hồ Dal được ví như viên ngọc vùng non cao Kashmir và chiếc thuyền shikara tại đây mang tính biểu tượng khác biệt, không có mũi ghe cao cao thanh thoát như những chiếc gondola, bù lại shikara được trang trí với sắc màu tươi sáng, nổi bật giữa làn nước xanh yên ả của hồ Dal. Đoàn về nhà thuyền nghỉ ngơi ăn tối & tận hưởng không khí khác lạ chưa từng có. Nghỉ đêm tại nhà thuyền - Houseboat một loại nhà – khách sạn đặc trưng vùng nằm trên hồ Dal

NGÀY 3 SRINAGAR – GULMARG – SRINAGAR (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm đoàn tham gia trải nghiệm theo cuộc sống của người địa phương chương trình tự chọn bao gồm: 05h00 sáng chèo thuyền ra hồ Dal tận hưởng không gian tĩnh lặng trên hồ, gặp gỡ những người chài lưới đánh cá, ngắm cảnh Đại Bàng săn mồi buổi sáng & trải nghiệm cùng người dân cho Đại Bàng Ăn / đến chợ nổi giao lưu và mua sắm hoạt động thường ngày trên Hồ Dal & trở về Houseboat.

Đoàn dùng bữa sáng tại nhà thuyền, sau đó, xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi Gulmarg – có độ cao 2.730 m so với mặt nước biển – nơi có một trong những sườn núi trượt tuyết được ưa thích nhất thế giới. Nơi đây còn có một sân golf (18 lỗ) cao cấp bậc nhất thế giới. Gulmarg còn được ưu ái đặt cho biệt danh “Thụy Sĩ của Ấn Độ” bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, từ những triền núi xanh mát mắt, những đồng hoa đủ sắc màu, những hồ nước trong xanh yên ả, đến khí hậu quanh năm mát mẻ và không khí trong lành.

Quý khách được trải nghiệm với đường cáp treo dài và cao nhất Châu Á, chiêm ngưỡng thung lũng Kashmir đẹp ngỡ ngàng thu trọn tầm mắt - Quý khách có cơ hội đi cáp treo trạm 2 ( chi phí tự túc ) Đứng trên đỉnh Nanga Parbat – cao thứ 5 trên thế giới ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp, khám phá bí mật thu hút hàng ngàn lượt khách đến Gulmarg mỗi năm.


Đến giờ hẹn, đoàn xuống cáp treo ăn trưa & trên đường về Srinagar, đoàn ghé thăm các khu vườn trái cây theo mùa như Mùa táo tháng 8-9: Nếu tháng 05 hoa táo nở trắng những khu vườn thì tháng 09 mùa táo chín đỏ oằn cả nhánh cây hay các Thung lũng hoa Tulip tháng 04: Bên bờ hồ Dal thơ mộng và xinh đẹp của dãy Zabarwan hùng vĩ là nơi vườn hoa Tulip của vùng Srinagar nở hoa rực rỡ, hay còn được biết đến với tên là “vườn hoa Tulip của Kashmir”, đây là thung lũng trồng hoa Tulip lớn nhất châu Á hiện nay. Đoàn về lại nhà thuyền nghỉ ngơi & ăn tối - tổ chức các chương trình nghệ thuật truyền thống của người dân Kashmir trên nhà thuyền ( chi phí tự túc)

NGÀY 4 SRINAGAR – NEW DELHI - NGHỈ NGƠI TRÊN MÁY BAY (Ăn sáng, trưa)

Dùng bữa sáng tại nhà thuyền, đoàn trả phòng đến trung tâm tham quan Vườn Nishat: Khu vườn còn có tên gọi khác là “Vườn hạnh phúc”. Khu vườn có hình chữ nhật chứ không phải là hình vuông như ở Ba tư, chính thiết kế này đã tạo cho dòng nước có thể chảy khắp nơi trong khu vườn. Từ khu vườn nhìn ra, bạn có thể thấy dãy núi Pir Panjal phủ đầy tuyết trắng, tại các con kênh, một số ghế đá được bài trí, sắp xếp để người dân ngồi và thưởng thức cảnh đẹp của khu vườn và dãy núi Pir Panjal. Với khí hậu mát quanh năm Hoa dại nở bung những sườn đồi phủ màu tự nhiên đẹp vô cùng. Mùa thu ngắm lá vàng , mùa xuân ngắm hoa Tulip...

 

Đoàn ăn trưa và khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về New Delhi - đến New Delhi  - đoàn di chuyển sang sân bay Quốc Tế - làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM

NGHỈ ĐÊN TRÊN MÁY BAY - TP.HCM

Đoàn đáp chuyến bay lúc 00h05 - Về HCM lúc 6h30 sáng - làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý - kết thúc chương trình, chia tay hẹn ngày gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo.

 

XIN LƯU Ý: Chương trình có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan của đoàn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như chương trình đính kèm.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo