93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch HOKKAIDO cung đường vàng mùa hè 7N6Đ | Saporo - Otaru - Asahikawa - Furano - Hokuryu - Noboribetsu - Toyako - Hakodate

Tour du lịch HOKKAIDO cung đường vàng mùa hè 7N6Đ | Saporo - Otaru - Asahikawa - Furano - Hokuryu - Noboribetsu - Toyako - Hakodate - Khởi hành định kỳ hàng tuần trọn gói gồm vé máy bay & dịch vụ tour từ a-z, khách sạn 3-4sao + ăn uống + tham quan + hướng dẫn viên suốt tuyến phục vụ chu đáo & vé máy bay khứ hồi gồm thuế phí + tặng 20kg hành lý ký gửi khứ hồi & hành lý xách tay 7kg. Đăng ký ALO 19001868 - 0909886688 | Email viettourist@icloud.com | dulichnhatban.com

  • Thời gian: 7 ngày 6 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Gía ưu đãi cho khách thứ 2,3,4 đi cùng
46,888,000 đ 39,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP HCM/ HÀ NỘI / ĐÀ NẴNG – OSAKA (NHẬT BẢN) Nghỉ đêm máy bay

Hướng dẫn viên Viettourist đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay đi Osaka điểm giao thương đường thủy của nhiều quốc gia, nên còn được mệnh danh là “thành phố nước”, thành phố phát triển cực kỳ hưng thịnh, là trung tâm kinh tế, dịch vụ, giáo dục cấp cao ở Nhật Bản. Osaka hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp độc đáo mang đậm phong cách truyền thống kết hợp hiện đại…tham quan Osaka để thấy được yếu tố phong thủy kết hợp hai yếu tố núi và sông nước (sơn thủy) khắp nơi từ nhà ở cho đến công viên, vườn hoa, lâu đài và các công trình lớn khác hài hòa với thiên nhiên, môi trường sống xung quanh.

Trung tâm của vùng Kansai, vùng này bao gồm bảy tỉnh: Nara, Wakayama, Kyoto, Osaka, Hyogo, Mie, Shiga. Chương trình tour độc đáo đưa qúy khách tham quan 5/7 tỉnh thành phố của Kansai gồm : Osaka + Kyoto +Kyoto +Nara + Wakayama (thuộc tỉnh Hyogo). Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Chuyến bay dự kiến hàng không VJ:

Chuyến đi: SGN - KIX ( OSAKA) : Giờ đi lúc 01:00  - Thời gian bay 05h30 - Giờ đến 08h30 

Chuyến về: KIX (OSAKA) - SGN : Giờ đi lúc 09:30  - Thời gian bay 05h30 - Giờ đến 13h00 

NGÀY 2 KANSAI AIRPORT – HOKKAIDO - CHINTOSE – OTARU - SAPORO ( Ăn 03 bữa )

Đến sân bay Kansai Oska đoàn làm thủ tục nhập cảnh & ăn sáng tại sân bay nối chuyến đi Hokkaido – đảo lớn thứ hai của Nhật bản, nằm ở phía Bắc giáp với Nga là điểm thăm quan du lịch lý tưởng cho những du khách thích thưởng ngoạn thiên nhiên phong cảnh hữu tình.

Sau hơn 01h bay, Qúy khách hạ cánh tại sân bay Chitose – xe và hdv đón đoàn khởi hành đi Otaru là một trong những trung tâm kinh tế nằm ở bờ biển phía Tây của tỉnh Hokkaido (Nhật Bản). Giờ đây, thành phố này lại trở thành một thành phố du lịch nổi tiếng được mệnh danh là “Thành phố pha lê của phương Đông”  -  Otaru là nơi cho ra đời những sản phẩm pha lê, thủy tinh sắc sảo, độc đáo - chính những ánh đèn pha lê được thắp sáng trên khắp các con đường Otaru đã tạo nên sự huyền ảo, thần bí của nơi đây và làm nên sự lãng mạn của thành phố cổ này. 

Đoàn tham quan & chụp hình : 

+ Núi Yo-tei, có độ cao là 1.898 mét và được hình thành trên tầng của núi lửa. Đặc điểm giống nhau giữa núi Yo-tei và Phú Sĩ là đỉnh núi có màu trắng và quanh năm phủ tuyết. Mỗi ngày, có khoảng 1.440 tấn nước từ trên đỉnh núi Yo-tei quanh năm phủ tuyết chảy xuống, tạo nên nguồn nước suối cam lộ ngọt mát.

+ Otaru Orgeldoh Music Box – Bảo tàng hộp nhạc Otaru: Bảo tàng hộp nhạc Otaru là nơi trưng bày hơn 3.000 hộp nhạc có niên đại từ những năm 1912. Qúy khách có thể chọn mua hoặc tự tay thiết kế cho mình một hộp âm nhạc ưng ý để làm kỷ niệm hoặc làm quà cho người thân.

+ Con đường Sushi hình thành từ những năm 80, nó nổi tiếng với hơn 100 cửa hàng sushi, mỗi cửa hàng sẽ phục vụ một loại sushi đặc trưng riêng. Khi đến Otaru thử qua món sushi tôm ngọt / sushi cầu gai / shu-si cá thu… thay đổi theo từng mùa đánh bắt hải sản. Vào mỗi mùa trong năm, biển sẽ có những loại hải sản khác nhau.

Kênh đào Otaru là dài 1140 m là điểm du lịch Nhật Bản tuyệt vời khi đặt chân đến Hokkaido, dành cho những ai muốn tìm về vẻ đẹp hoài cổ, lãng mạn, thơ mộng và lắng động lòng người - Qúy khách có thể lựa chọn Ngồi xe kéo du ngoạn dọc theo hai bên bờ sông hay Quán café – Kem 7 màu nổi tiếng vừa thưởng thức, vừa nhâm nhi ngắm cảnh thật sự vô cùng thoải mái và thi vị. Đây là điểm thường xuyên diễn ra các lễ hội nổi tiếng của Nhật Bản. Kênh Otaru.

Chiều khởi hành về thành phố Sapporo Thành phố lớn nhất của bán đảo Hokkaido nằm ở có số dân đông thứ 4 trên cả nước. Thành phố đã trở nên nổi tiếng từ khi đăng quang tổ chức Thế vận hội mùa đông năm 1972. Ngày nay, Sapporo được biết đến là thiên đường của lễ hội tuyết, nơi sản xuất ra bia Sapporo và socola Shiroi Koibito trứ danh. 

Đến Saporo - chụp hình bên ngoài Tháp đồng hồ Sapporo, với kiến ​​trúc thuộc địa Mỹ cổ điển và một chiếc đồng hồ được mang đến từ Boston, Hoa Kỳ,  Công viên Odori - một công viên trung tâm trải dài trên mười hai dãy phố, mang đến một nơi thư giãn yên bình ở trung tâm thành phố Sapporo sầm uất. Check in Susukino - khu giải trí sôi động của Sapporo, nơi có các biển hiệu cửa hàng sáng sủa, bắt mắt.

Ăn tối tại nhà hàng HẢI SẢN CÁC LOẠI CUA NHỆN  ALASKA - về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi – Tự do khám phá thành phố Sapporo về đêm. 

NGÀY 3 SAPPORO CITY - HOKURYU LỄ HỘI HOA HƯỚNG DƯƠNG MÙA HÈ - ASAHIKAWA ( Ăn 03 bữa )

Qúy khách ăn sáng tại khách sạn & tham quan 

Công viên Shiroi Koibito, một công viên chủ đề được thành lập bởi một công ty sô cô la địa phương. Bánh quy Shiroi Koibito nổi tiếng của hãng có vị bơ với nhân sô cô la trắng ở giữa. Họ là một yêu thích phổ biến với người dân địa phương và khách du lịch như nhau.

Đền Hokkaido, một quần thể đền trang nhã nằm cạnh Công viên Maruyama dưới sự bảo vệ của bốn vị thần Shinto (các vị thần).

Đồi Phật - Makomanai Takino Cemetery: Điểm nổi bật nhất chính là công trình tượng phật cao 15 mét được bao quanh bởi hàng ngàn bụi hoa lavender ở trên đồi nghĩa trang Makomanai. được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư hiện đại Nhật Bản Tadao Ando, ​​bức tượng này nằm trong một mái vòm bằng đá lớn được bao quanh bởi hàng ngàn bông hoa oải hương và bao gồm một hồ nước phản chiếu nguyên sơ.

 Nhà máy bia Asahi Beer Hokkaido, nơi sản xuất một trong những loại bia nổi tiếng nhất của Nhật Bản 

Sau bữa ăn trưa tại nhà hàng - đoàn khởi hành đi đến thị trấn Hokuryu tham quan công viên hoa hướng dương lớn nhất Nhật Bản và là một trong những Lễ hội hoa hướng dương tuyệt vời nhất ở Hokkaido, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng triệu bông hoa hướng dương vàng rực rỡ đung đưa trong làn gió mùa hè. Thỏa sức chụp hình - check in !

Chiều đến giờ đoàn khởi hành về thành phố  Asahikawa - ghé tham quan Nhà máy rượu Sake Otokoyama, khám phá quy trình sản xuất đằng sau một trong những thương hiệu rượu sake nổi tiếng nhất của Hokkaido và nếm thử loại rượu sake tươi ngon nhất được ủ từ nước khoáng sạch của Hokkaido.

Đoàn ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi - thư giãn tắm ONSEN 

NGÀY 4 ASAHIKAWA - HỒ NƯỚC XANH BLUE POND - NÔNG TRẠI HOA FURANO - NOBORIBETSU ( Ăn 3 bữa )

Đoàn ăn sáng & trả phòng đến thị trấn Biei tham quan Blue Pond - Hồ Xanh Blue Pond – Màu sắc của hồ biến đổi từ màu ngọc lam sống động sang màu ngọc bích rồi đến màu xanh coban, hiện tượng này gây ra bởi các trầm tích nhôm hydroxit tự nhiên đã thay đổi màu sắc của ao này thành một màu xanh đặc biệt nổi bật.

Tham quan Đường Panorama, nơi có tầm nhìn ra các trang trại và cánh đồng yên bình thường xuất hiện trong các quảng cáo của Hokkaido và khiến nhiều du khách khao khát được sống ở đất nước này - đồi Shikisai - nơi trưng bày một loạt hoa rực rỡ với nhiều màu sắc tươi sáng, tất cả được sắp xếp thành hàng dài giống như cầu vồng hoa. 

Khởi hành đến thị trấn Furano ghé thăm một nhà máy sản xuất kem địa phương, nơi mang đến trải nghiệm thực hành làm kem ngon, Tham quan Trang trại Tomita để ngắm nhìn những cánh đồng hoa oải hương nổi tiếng nở rộ vào mùa hè, những bông hoa oải hương bao phủ các cánh đồng của Trang trại Tomita trong một biển màu tím. Ngoài ra còn có những cánh đồng hoa oải hương dài trải dài bên cạnh những hàng hoa trắng, đỏ và vàng khác.

Đoàn ăn trưa và khởi hành đi Noboribetsu  - trên đường đi đoàn ghé trang trại hái trái cây 04 mùa. Đến Noboribetsu tham quan Công viên chủ đề Noboribetsu Date Jidaimura: tái hiện lại một thị trấn từ thời Edo phồn thịnh (1603 - 1867), tản bộ một vòng nơi này sẽ gợi lên cho bạn những cái nhìn cận cảnh về thời đại Samurai. Nhiều hoạt động thú vị khác được tổ chức như show diễn Ninja bí truyền

Công viên Yotei-no-Fukidashi – có Đài phun nước này được tạo thành do mưa rơi và tuyết thẩm thấu vào núi Yoteizan, đây là nguồn nước thiên nhiên nguyên chất đã phun trào qua nhiều thập kỷ. Nhiệt độ nước lạnh trên dưới 6 độ suốt năm, do thành phần khoáng chất phong phú. Hàng năm vẫn thu hút hơn 800 nghìn lượt khách tới thăm để ngắm phong cảnh đẹp và thưởng thức nguồn nước sạch. Công viên nơi có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp 4 mùa.

Đoàn ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, thư giãn tắm suối khoáng nóng ONSEN tự nhiên tại Noboribetsu.

NGÀY 5 NOBORIBETSU - TOYAKO LAKE – KDL NÚI USU - FARM TRÁI CÂY - HAKODATE ( Ăn 03 bữa )

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và trả phòng khởi hành đến TOYAKO - Tham quan khu du lịch Núi Usu - Đi cáp treo để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của khu vực hồ từ trên cao và đi bộ dạo quanh Miệng núi lửa Nishiyama tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của khu vực xung quanh và tàn tích của thị trấn cũ bị bỏ lại sau vụ phun trào núi lửa.

 

Đến giờ đoàn khởi hành đi HAKODATE trên đường đi dừng chân tại các trang trại để hái trái cây theo mùa như cheri, táo, nho, dưa lưới... ( chi phí tự túc) - Đoàn dừng chân ở Ga Đường Nanairo-Nanae, Sau bữa trưa đoàn tiếp tục khởi hành đến Hakodate.

 

Đến Hakodate đoàn check in khu cảng nhộn nhịp, ngắm hoàng hôn bên dãy nhà kho gạch đỏ cũ, được xây dựng vào đầu những năm 1900 và khám phá khu phức hợp mua sắm thương mại với nhiều loại cửa hàng đặc sản địa phương.

 

Đoàn ăn tối về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi tối tự do cùng HDV đi Cáp treo Núi Hakodate đến điểm quan sát, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ngắm toàn cảnh thành phố về đêm ( chi phí tự túc). 

NGÀY 6 HAKODATE - CÔNG VIÊN NGÔI SAO GORYOKAKU - MORNING MARKET - NARITASAN ( Ăn 02 bữa )

Đoàn ăn sáng trả phòng, xe và HDV đưa đoàn tham quan Công viên lớn nhất, đẹp nhất của thành phố - Công viên Goryokaku từng là một pháo đài kiểu phương Tây được xây dựng vào những năm suy tàn của thời đại Edo, Pháo đài Goryokaku được quy hoạch thành một công viên nổi bật với những thành hào hình ngôi sao được bao quanh bởi hơn một nghìn cây anh đào. Đài quan sát cao 71m - Qúy khách có thể lên đài quan sát để ngắm toàn cảnh công viên và thành phố Hakodate ( vé tự túc)

 

Đến giờ đoàn đến khu chợ BUỔI SÁNG ( Morning Market ) quý khách sẽ sửng sốt với các loại hải sản xa xỉ đặc trưng của hokkaido tại đây, đoàn tự do mua sắm và tự túc thưởng thức hải sản theo sở thích với giá rẻ bất ngờ và mau sắm đặc sản về làm quà cho người thân.

 

Đến giờ xe và HDV đón đưa đoàn khởi hành ra sân bay Hakodate đoàn làm thủ tục đáp chuyến by về Narita - tokyo. Xe và HDV đón đoàn về khách sạn ăn tối nhận phòng nghỉ ngơi & thư giãn suối khoáng nóng ONSEN. Hoặc tự do khám phá phố cổ Naritasan về đêm.

NGÀY 7 SÂN BAY NARITA - TP.HCM (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn, đến giờ xe đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến Việt Nam kết thúc chương trình chia tay chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách 

Chuyến về: NRT ( TOKYO) - SGN : Giờ đi lúc 08:55  - Thời gian bay 06h05 - Giờ đến 13h00


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Tin tức

NÉT ĐẸP LÀNG OSHINO HAKKAI, ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN NHẬT BẢN

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP KỲ BÍ CỦA OSAKA

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN CHỨNG MINH NHẬT BẢN ĐÁNG ĐỂ GHÉ THĂM MỘT LẦN

NGẮM NHÌN TUYỆT TÁC KINKAKUJI - CHÙA VÀNG TRÊN SÔNG

THƯỞNG THỨC 6 MÓN ĂN NGON KHÓ CƯỠNG KHI DU LỊCH OSAKA

5 LỄ HỘI CỔ TRUYỀN ĐẶC SẮC NHẤT NHẬT BẢN

BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN NGHỆ THUẬT ẨM THỰC WAGASHI CỦA NHẬT BẢN HAY CHƯA?

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN CỦA GEISHA NHẬT BẢN

LÂU ĐÀI HẠC TRẮNG HIMEJI

Du lịch Nhật Bản – Xuân Hạ Thu Đông

WAKAYAMA - VÙNG ĐẤT CỦA CÁ NGỪ VÀ TRÁI CÂY

NHỮNG ĐIỀU PHẢI THỬ KHI DU LỊCH WAKAYAMA

YAMANASHI - THIÊN ĐƯỜNG TRÁI CÂY VÀ RƯỢU VANG

YAMANASHI - QUÊ HƯƠNG CỦA NÚI PHÚ SĨ VÀ THIÊN ĐƯỜNG RƯỢU VANG

VƯƠNG QUỐC TRÁI CÂY YAMANASHI

VĂN HÓA TẮM ĐẶC BIỆT - TẮM ONSEN

NGHI THỨC TRONG TRÀ ĐẠO

KHI TRÀ KHÔNG CHỈ DÙNG ĐỂ UỐNG

NHỮNG KHU VƯỜN NGẮM HOA ANH ĐÀO NỔI TIẾNG NHẤT TOKYO

Nakamise - Phố mua sắm cổ xưa nhất xứ sở Hoa anh đào

Du lịch Nhật Bản nhớ ghé thăm thắng cảnh Hakone

Hokkaido, hòn ngọc của vùng cực Bắc Nhật Bản

Ký sự du lịch Nhật Bản - Mùa xuân sang có hoa anh đào

BỎ TÚI NHỮNG MÓN QUÀ LƯU NIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI MUA KHI ĐẾN NHẬT!!!

SỰ THẬT ĐẰNG SAU LỚP MẶT NẠ ĐEN?

Du khách đến Nhật Bản không phải test Covid-19

KHÁCH VIỆT CÓ THỂ DU LỊCH NHẬT BẢN TỪ 7/9

TẠI SAO NÊN ĐẾN KYOTO CỐ ĐÔ CỦA XỨ SỞ HOA ANH ĐÀO?

LỊCH DỰ KIẾN HOA ĐÀO NHẬT BẢN 2024

3 ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO ĐẸP NHẤT TẠI OSAKA

LỄ HỘI HANAMI - LỄ HỘI HOA ANH ĐÀO

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo