93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Hè Trung Quốc 6N5Đ | Danh Thắng Tứ Xuyên - Thành Đô - Cửu Trại Câu - Công Viên Gấu Trúc

Tour du lịch Hè Trung Quốc | Danh Thắng Tứ Xuyên - Thành Đô - Cửu Trại Câu - Công Viên Gấu Trúc 6N5Đ. Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
19,888,000 đ 15,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – THÀNH ĐÔ

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi THÀNH ĐÔ – THỦ PHỦ CỦA VÙNG TỨ XUYÊN - Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Chuyến bay thẳng hàng không Vietjet Air:

- HCM - THÀNH ĐÔ: 21h25 Đến lúc 02h00

- THÀNH ĐÔ – HCM: 03h00 Đến lúc 05h55

NGÀY 2 THÀNH ĐÔ – PHỐ CỔ CẨM LÝ – CỬU TRẠI CÂU (ĂN BA BỮA)

- Buổi sáng: Đoàn nghỉ ngơi và ăn sáng tại khách sạn. Đến giờ đoàn khởi hành ăn trưa và tham quan:

Phố cổ Cẩm Lý – là một phần của đền Vũ Hầu với kiến trúc được xây dựng theo phong cách triều đại nhà Thanh, nơi đây được coi là thánh địa trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tam quốc diễn nghĩa. Dạo quanh khu phố, bạn có thể tận hưởng không gian văn hóa Trung Quốc, những món ăn đặc trưng địa phương vùng Tứ Xuyên.

✅ Tự do tham quan: Vũ Hầu Từ (điểm đến cho người mê Tam Quốc Diễn Nghĩa) - là tên gọi chung của một quần thể di tích gồm Hán Chiêu Liệt miếu (đền thờ Lưu Bị), Huệ Lăng (lăng mộ Lưu Bị) và đền thờ Gia Cát Lượng. Ban đầu, đền thờ và lăng mộ của Lưu Bị được xây dựng vào năm 223, ngay sau khi ông qua đời. Sau này, Lý Hùng, vua nước Thành Hán, cho xây dựng thêm Vũ Hầu Từ trong khuôn viên này, để thờ Gia Cát Lượng.

- Đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn di chuyển đến ga tàu Trấn Giang Quan khởi hành đi Cửu
Trại Câu bằng tàu cao tốc (C6376 - 10:30 - 12:21).

- Đoàn di chuyển đến Cửu Trại Câu - ăn tối tại nhà hàng & Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi Hoặc đăng kí Tour xem chương trình biểu diễn ca múa Tạng Khương (Chi phí tự túc) do chính những nghệ sỹ bản địa trình diễn để hiểu thêm về văn hóa cũng như lịch sử của vùng đất Tạng.

NGÀY 3 THAM QUAN DANH THẮNG CỬU TRẠI CÂU ( ĂN 3 BỮA)

- Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách tham quan khu danh thắng Cửu
Trại Câu được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới, nơi đây được Chính phủ Trung Quốc cho phép mở cửa đón khách trở lại vào dịp Quốc Khánh tháng 10/2019. Cửu Trại Câu mang đến cho quý khách một không gian bạt ngàn của thiên nhiên với những hồ nước xanh trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy hồ, đặc biệt hơn màu nước trong hồ có thể thay đổi tùy theo độ tương phản của ánh sáng mặt trời.

- Đến đây vào mùa thu, Quý khách đắm chìm trong bức tranh sơn dầu hoàn hảo đầy màu sắc với những tán lá bắt đầu ngả sang sắc vàng óng ả hòa quyện với sắc xanh kỳ ảo của hồ nước. Quý khách tham quan hồ Trường Hải, hồ Kính Hải, hồ Ngũ Sắc, thác Nhược Nhật Lang...

Hồ Trường Hải có hình lưỡi liềm, là hồ lớn nhất và sâu nhất khu thắng cảnh này. Phía xa xa là dãy núi tuyết vĩnh cửu lấp ló sau những rặng cây vẫn uy nghiêm hùng vĩ qua bao năm tháng.

Hồ Kính Hải rộng mênh mông với màu xanh sẫm kỳ lạ, màu nước trong vắt soi bóng vạn vật xuống đáy hồ. Nước các hồ ở Cửu Trại Câu có màu xanh rất đặc biệt và tùy mỗi góc độ cho ra
một sắc xanh khác nhau. Màu sắc này được tạo nên bởi sự hình thành từ những khoáng chất đặc biệt, nên dù thời tiết thay đổi như thế nào, màu sắc ấy vẫn không thay đổi.

Hồ Ngũ Sắc nổi tiếng nhất khu danh thắng với truyền thuyết nữ thần Semo người Tạng đã dừng chân nơi đây để rửa mặt và mỹ phẩm của nàng còn lưu mãi trong lòng hồ.

✅ Tham quan thác Nhật Nhược Lang trong tiếng Tạng với ý nghĩa là ngọn thác lớn, hùng vỹ, với chiều rộng hơn100m, nước chảy rì rào cả ngày lẫn đêm.

- Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh sắc Cửu Trại Câu. Sau đó, đoàn mua sắm những loại đặc sản nổi tiếng của địa phương như bò Yak khô, trà...

- Đoàn khởi hành về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn..

NGÀY 4 CỬU TRẠI CÂU – TỊNH THỔ A BÁ – MÂU NI CÂU - THÀNH CỔ TÙNG PHAN – HUYỆN QUAN ( ĂN BA BỮA)

- Buổi sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Đoàn khởi hành đi tham quan và mua sắm tại Tịnh Thổ A Bá nơi quý khách có thể thưởng thức phong cách kiến trúc kiểu Tây Tạng, những bức tranh đầy màu sắc, trang phục Tây Tạng của Cửu Trại Câu, trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người Tây Tạng.

- Đoàn dùng bữa trưa.

- Đoàn khởi hành tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sự hùng vĩ của thác nước khoáng chất lớn nhất thế giới - thác Trát Cát – Zhaga tại khu thắng cảnh Mâu Ni Câu, chiêm ngưỡng sự vĩ đại của ngọn thác lớn nhất Trung Hoa chảy từ độ cao 104 m, dòng nước 35 m trải dài trên 5km, thăm quan và chụp ảnh lưu niệm trên đỉnh thác. Đoàn tham quan Làng văn hóa Tây Tạng – tìm hiểu về văn hóa độc đáo của người Tây Tạng.

- Đoàn ghé tham quan Cổ Trấn Tùng Phan (Tham quan bên ngoài) – là cổ trấn mang ý nghĩa lịch sử lâu đời ở Tứ Xuyên. Được xây dựng dưới thời Minh Hồng Vũ, từ xa xưa nơi đây là một pháo đài quân sựquan trọng ở phía Tây Bắc Tứ Xuyên, đồng thời cũng là một điểm quan trọng trên tuyến đường “Trà Mã Cổ Đạo” kết nối giao thương giữa dân tộc Tạng, Hán, Hồi, Khương với nhau. Đến đây, Quý khách chụp hình bên ngoài cổng thành Tùng Châu nổi bật với bức tượng Văn Thành Công Chúa đứng bên cạnh Tùng Tán Cán Bố, với ngụ ý nhấn mạnh mối giao hảo Trung Hoa – Tây Tạng đã có từ xưa.

- Đến giờ Đoàn di chuyển đến Thành phố cổ huyện Guanxian (Huyện Quan) nằm trong khu vực lõi đô thị của thành phố Đô Giang Yển, tỉnh Tứ Xuyên . Theo dữ liệu vào tháng 4 năm 2023, thành phố cổ này có diện tích 1,01 km2, bắt đầu từ cuối thời nhà Ngụy năm triều đại Bắc và Nam. Được thành lập vào thời Chiến Quốc, về mặt lịch sử, nó là một trung tâm phân phối vật chất, một trạm kinh doanh và du lịch, đồng thời là điểm khởi đầu của Con đường Trà Cổ ở Thành Đô và các khu vực dân tộc thiểu số ở phía tây Trung Quốc.

- Đoàn ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Huyện Quan.

NGÀY 5 HUYỆN QUANG – ĐÔ GIANG YỂN – LẠC VIÊN GẤU TRÚC – CỔ TRẤN LẠC ĐỚI (ĂN 3 BỮA)

- Ăn sáng sớm tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi mua sắm và tham quan quan Cơ sở nghiên cứu và bảo tồn gấu trúc khổng lồ Đô Giang Yển. Được thành lập với sự nỗ lực chung của chính quyền địa phương và các chuyên gia về động vật hoang dã, cơ sở này đã trở thành một nhân tố thiết yếu trong việc bảo vệ các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng này.

- Sau bữa trưa xe và HDV đón đoàn khởi hành đi tham quan Cổ Trấn Lạc Đới thuộc quận Long Tuyền Dịch là thị trấn cổ Khách Gia được bảo tồn tốt nhất ở ngoại ô Thành Đô, với danh tiếng là "thị trấn Khách Gia đầu tiên trên thế giới", với tài nguyên du lịch phong phú và di sản văn hóa phong phú.

✅ Khu thắng cảnh Lạc Đới chủ yếu bao gồm ba phần: khu vực bảo vệ cốt lõi của Phố cổ Lạc Đới (Luodai), Khu thắng cảnh Hồ JinlongLàng Hakka. Những con đường nghìn năm tuổi và những ngôi nhà Khách Gia trong thị trấn được bảo tồn tốt, và những con phố cũ theo mô hình "một phố bảy con hẻm", với những thay đổi không gian phong phú; Có rất nhiều cửa hàng ở hai bên đường, đó là một phong cách kiến trúc đặc trưng của triều đại nhà Minh và nhà Thanh.

- Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 6 THÀNH ĐÔ – PHỐ ĐI BỘ THÁI CỔ LÝ – MUA SẮM – SÂN BAY – HỒ CHÍ MINH (ĂN 3 BỮA)

- Buổi sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn và khởi hành đi mua sắm. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà
hàng.

- Sau bữa trưa đoàn tham quan và tư do mua sắm tại Phố đi bộ Thái Cổ Lý – khu phố đông đúc
và tấp nập những mặt hàng lưu niệm và những món ăn mang đậm chất ẩm thực đường phố Trung Hoa. Phố đi bộ đường Xuân Hy ban đầu con đường này được xây dựng vào năm 1924 để kết nối hai trung tâm thương mại là East Street và Mercantile Corporation. Sau gần 100 năm tiến hóa thì giờ đây nó không chỉ là trung tâm thời gian ở Thành Đô, mà còn là nơi quy tụ những món ăn vặt ngon miệng từ khắp mọi miền đất nước.

- Đoàn ăn tối, sau đó đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo