93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch CHỢ PHIÊN BẮC HÀ cuối tuần 2N1Đ từ Hà Nội chuyến sáng

Tour du lịch Bắc Hà trải nghiệm phiên chợ của người đồng bào Tây Bắc vào dịp cuối tuần kết hợp trải nghiệm khám phá ẩm thực, văn hóa, lễ hội của đồng bào vùng cao tỉnh Tỉnh lào cai. Tour trọn gói dịch vụ từ A-Z. Khởi hành định kỳ vào tối thứ 7 hàng tuần - Đón khách tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Liên hệ Viettourist Hà Nội : 18 Yên Ninh - Ba Đình - Hà Nội - 19001868 (2) - 09 3188 3688

  • Thời gian: 2 ngày 1 đêm
  • Phương tiện: Xe Du Lịch Đời Mới
  • Nơi khởi hành: Hà Nội
Giá khuyến mãi cho người thứ 2 đi cùng
988,000 đ 688,000 đ
Đặt tour
Ngày 1 HCM/CÁC TỈNH THÀNH – HÀ NỘI - BẮC HÀ ( Ăn tối )

14h00 thứ 7 hàng tuần Viettourist tổ chức chương trình tour TRẢI NGHIỆM MUA SẮM CHỢ PHIÊN BẮC HÀ 

Xe và HDV đón khách tại NHÀ HÁT LỚN Hà Nội khởi hành đi Bắc Hà ( thị trấn huyện thuộc tỉnh Lào Cai ) . Quý khách thư giãn, nghỉ ngơi trên xe. Đến Bắc Hà, Qúy khách nhận phòng homestay tại khu du lịch thung lũng hoa, tự do tham quan và chụp hình.

Đến giờ đoàn ăn tối tại homestay & Xem chương trình ca nhạc do người dân tộc H’Mông biểu diễn và khám phá thị trấn Bắc Hà về đêm. Nghỉ đêm tại Homestay Thung lũng Hoa.

Ngày 2 CHỢ PHIÊN BẮC HÀ - PHIÊN CHỢ CUỐI TUẦN CỦA ĐỒNG BÀO – HÀ NỘI

05h30 Sáng Chủ Nhật : Đoàn thỏa sức tham dự chợ phiên bày bán đủ mọi sản vật cùng đồng bào các dân tộc vùng cao - Nơi đây còn lọt top 10 khu chợ hấp dẫn nhất Đông Nam Á, người dân tộc ở khắp các vùng Tây Bắc đổ về đây mua bán, mang đậm chất nguyên sơ cũng như bản sắc riêngtrải nghiệm các hoạt động không thể bỏ qua :

 

1. Ăn quà vặt chợ Bắc Hà – Sở thích không của riêng ai :  món bánh đúc ngô, phở chua Bắc Hà rất ngon và nổi tiếng, được làm từ gạo đỏ, một loại gạo mà chỉ trồng được ở vùng Lùng Phình, Bắc Hà. Mèm Mén thường được ăn cùng với óc đâu phụ là ngon nhất. Hoặc thưởng thức món Phở Bắc Hà nổi tiếng. Sợi phở được làm hoàn toàn thủ công từ gạo đỏ. Tại mỗi quán ăn, chủ quán sẽ để sẵn 1 mâm nội tạng heo, rau rừng để thực khách ăn kèm. Xôi Ngũ Sắc, cũng là một món ăn không thể không nhắc tới. Chỉ với 10.000đ, Quý khách đã có thể thưởng thức 5 loại hương vị hòa trộn trong 1 gói xôi Ngũ Sắc của người dân Bắc Hà. . Không thể bỏ qua là Thắng Cố. Đây là món ăn được làm từ thịt và nội tạng ngựa. Người địa phương chế biến cùng với một số gia vị, lá rừng đặc trưng của người vùng cao. 

 

2. Mua cây cảnh, hoa lan rừng tại chợ phiên Bắc Hà giá siêu rẻ. cây cảnh hay hoa rừng với nhiều kiểu dáng đẹp mắt và sức sống mãnh liệt. Hoa lan rừng ở dưới xuôi bán rất đắt nên nếu có dịp lên đây và đam mê chơi loài hoa này thì đừng bỏ lỡ.

 

3. Mua thảo dược, cây thuốc quý từ thiên nhiên trong rừng sâu của người Đồng Bào : Các loại như Ba kích, sâm cau, Hà thủ ô, nấm linh chi, cây & củ đinh lăng, 

 

4. Mua đồ lưu niệm làm từ thổ cẩm - Sắc màu hoa cả mắt Các mặt hàng thổ cẩm ở đây rất đa dạng, từ quần, áo, váy vóc đến túi, khăn choàng, mũ…Những món đồ nhỏ xinh nhưng sặc sỡ sắc màu, mang đậm không khí của núi rừng chắc chắn sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa cho người thân, bạn bè.

 

5. Trò chuyện, chụp ảnh với người bản địa những người dân bản địa trong trang phục sắc màu như đi trẩy hội - họ rất cởi mở và vui vẻ,

 

6. Nếm thử rượu ngô & đặc sản thắng cố của người đồng bào nức danh vùng Tây bắc. Bắc Hà chính là cái nôi sinh ra món ăn này mà khó có vùng miền nào đọ nổi về hương vị, màu sắc… Thắng cố được làm từ nội tạng và thịt ngựa. Sau khi được tẩm ướp gia vị và lá rừng thì được đem nấu lên trên bếp lửa hồng. Ăn thắng cố vào những ngày trời se lạnh, uống thêm một chút rượu ngô thì rất hợp tình.

 

7. Tham quan khu chợ bán gia súc, gia cầm có rất nhiều gia súc, gia cầm được mang đi bán hoặc trao đổi. Đó có thể là lợn, gà, chim quý hiếm đến trâu, ngựa cũng được mang đến rất nhiều.

 

8. Chợ bán chó – nét đặc trưng chợ phiên Bắc Hà Chó Bắc Hà là giống chó vùng cao nổi tiếng. Trước đây nó vốn được xem là đặc sản của Bắc Hà, rất tinh khôn, trung thành và nghe lời chủ. Có nhiều loại chó như chó lông xù, chó đại, chó cộc đuôi, chó lông dài…

 

Qúy khách tự do mua sắm & ăn uống theo sở thích - Đến giờ hẹn xe và HDV đón đoàn - tham quan chụp hình bên ngoài Dinh Hoàng A Tưởng ( vé tham quan tự túc) có kiến trúc độc đáo trên địa thế “dựa núi – nhìn sông” tuyệt đẹp. 

 

Khởi hành về Hà Nội - Đến điểm hẹn ban đầu kết thúc chương trình. Chia thay đoàn, hẹn gặp lại


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo