93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch ĐIỆN BIÊN - A PA CHẢI - RUỘNG BẬC THANG THU LŨM – MA LÙ THÀNG - SÌN HỒ - LAI CHÂU - DỌC BIÊN GIỚI 6N5Đ

Tour du lịch Tây Bắc | ĐIỆN BIÊN - A PA CHẢI - RUỘNG BẬC THANG THU LŨM – MA LÙ THÀNG - SÌN HỒ - LAI CHÂU - DỌC BIÊN GIỚI  6N5Đ. Hành trình tour bay thảng từ HCM - 6N5Đ trải nghiệm hoạt động lỗi sống văn hóa dân tộc bản địa, các khung cảnh đường cong hùng vĩ rẻo cao Tây Bắc. Tour bao gồm trọn gói từ A-Z, khởi hành định kỳ thứ 2,4,6,7,CN hàng tuần và ngày Lê, Tết... Hotline : 19001868 - 0909886688 :: viettourist.com

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: Bamboo Airways
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
8,988,000 đ 7,988,000 đ
Đặt tour
Ngày 1 Tp. HCM – Tp. ĐIỆN BIÊN – MƯỜNG NHÉ (Ăn nhẹ, tối)

8h00: Qúy khách tập trung tại Ga Quốc Nội – Sân bay Tân Sơn Nhất. Nhân viên sân bay Viettourist làm thủ tục đáp chuyến bay đi thành phố Điện Biên Phủ.

10h40 Bay thẳng TP.HCM - ĐIỆN BIÊN thời gian bay 2h20p.

13h00: Đến Sân bay Điện Biên, Xe và hướng dẫn viên đón đoàn khởi đi Mường đi Mường Nhé - nằm trên ngã ba biên giới giữa Việt Nam với hai nước láng giềng là Trung Quốc và Lào. Phía Tây Bắc giáp tỉnh Vân Nam Trung Quốc. Phía Tây và Tây Nam giáp Lào. Phía Nam giáp huyện Mường Chà tỉnh Điện Biên. Phía Đông và Đông Bắc giáp huyện Mường Tè tỉnh Lai Châu. Đến thị trấn Mường Nhé, đoàn ăn tối và nhận phòng nhà khách/ nhà nghỉ nghỉ ngơi. Tối tự do cảm nhận thị trấn vùng biên bình yên.

Ngày 2 MƯỜNG NHÉ – A PA CHẢI – CỰC TÂY TỔ QUỐC – KA LĂNG - PẮC MA (Ăn sáng, trưa,tối)

Đoàn trả phòng khách sạn, Ăn sáng tại thị trấn Mường Nhé. Khởi hành đi A Pa Chải, đến đây Qúy khách chạm mốc CỰC TÂY TỔ QUỐC - hành trình đích cuối là chinh phục Cột mốc A Pa Chải tại ngã ba biên giới của 3 nước Việt Nam – Lào – Trung Quốc, được 3 quốc gia thống nhất cắm vào ngày 27/6/2005.

Đến Đồn biên phòng APaChải làm thủ tục xin phép sau đó xe đưa đoàn đến Trạm kiểm soát Biên Phòng A Pa Chải di chuyển đến nhà chờ. Tại đây đoàn sang xe trung chuyển Chinh phục cột mốc Cực Tây của Tổ Quốc. Đến giờ đoàn về Mường Nhé ăn trưa và khởi hành đi Ka Lăng. Sau đó tiếp tục đi Kẻng Mỏ - Ka Lăng. Đến Kẻng Mỏ du khách tham quan cột mốc 18(2) và lần lượt ngắm sông Đà và sông Nậm Là hoang dã chảy vào đất Việt, cầu treo đầu nguồn sông Đà và cánh rừng gìa cuối trời Tây Bắc. Trở về Pác Ma. Dùng cơm tối, nhận phòng nhà nghỉ. Qúy khách nghỉ đêm tại Pắc Ma.

Ngày 3 PẮC MA - RUỘNG BẬC THANG THU LŨM – MƯỜNG TÈ - CỬA KHẨU MA LÙ THÀNG - LAI CHÂU (Ăn sáng, trưa,tối)

Buổi sáng, Quý khách trả phòng, dùng bữa sáng và khởi hành đi Thu Lũm. Đến Thu Lũm, đoàn tham quan ruộng bậc thang Thu Lũm - Với địa hình hiểm trở và hùng vĩ, ruộng bậc thang Thu Lũm ở đây cũng mang một vẻ đẹp rất kỳ ảo và quyến rũ. Nếu như ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, Mù Cang Chải, Tú Lệ, Chế Cu Nha, La Pán Tẩn đã quá quen thuộc với dấu chân dân phượt thì khi nghe đến xã Thu Lũm, huyện Mường Tè, nhiều phượt thủ phải rạo rực mơ ước được một lần đặt chân đến đó để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên.

Nếu những vùng khác ở Tây Bắc trồng lúa một năm hai vụ thì ở Thu Lũm mỗi năm chỉ có một vụ. Vậy nên khi các nơi lúa còn xanh thì ở đây lúa đã chín vàng. Lúa Thu Lũm hạt to tròn mẩy và căng, hạt gạo xay ra trắng, thơm và dẻo hơn. Hình ảnh cô thiếu nữ Hà Nhì ôm gọn bó lúa vào lòng rồi bàn tay thoăn thoắt cắt và cho lúa vào chiếc gùi nhỏ xinh.

Đoàn trở về Pác Ma dùng cơm trưa.

Buổi chiều: Khởi hành đi Ma Lù Thàng (Lai Châu), đến đây Qúy khách tham quan Cửa khẩu Ma Lù Thàng, thuộc xã Ma Li Po, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. Ma Lù Thàng được coi là mũi nhọn để thúc đẩy nền kinh tế của tỉnh Lai Châu, check in cột mốc 66 (2).

Đoàn di chuyển về TP Lai Châu ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Lai Châu về đêm.

Ngày 4 LAI CHÂU - CỌN NƯỚC NÀ KHƯƠNG - THẤC TRÁI TIM - BẢN SÌN SUỐI HỒ (Ăn 3 bữa)

Quý khách dậy sớm, tận hưởng không khí trong lành và thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Đoàn trả phòng, sau đó Xe và HDV đón đoàn khởi hành thị trấn Tam Đường đến tham quan Bản Bo / Cọn nước Nà Khương là điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Lai Châu về sự độc đáo và cảnh quan tuyệt đẹp.

Sau đó, Quý khách lên xe tiếp tục hành trình đến với Bản Sìn Suối Hồ - một bản du lịch cộng đồng nằm cách thành phố Lai Châu chừng 30km, trên độ cao 1500m. Bản là nơi sinh sống của hơn 100 hộ dân là người Mông. Được xem như Sa Pa thứ hai của khu vực Tây Bắc, Cao nguyên Sìn Hồ nằm giữa trập trùng núi đá, bạt ngàn rừng nguyên sinh, giữa biển mây mù, nơi đây với những thửa ruộng bậc thang uốn lượn, những bản làng nằm thấp thoáng bên sườn núi… ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng, được khám phá những phong tục tập quán độc đáo trong đời sống sinh hoạt của bà con dân bản.

Quý khách ăn trưa tại bản với những món ăn đậm bản sắc nơi miền núi cao. Quý khách bắt đầu hành trình tham quan, khám phá Bản người Mông Sìn Suối Hồ - Theo tiếng Mông nghĩa là “Suối có vàng” với những ngôi nhà trình tường, những vườn địa lan, vườn đào rực rỡ. Tận hưởng không khí trong lành mát mẻ tại bản.

Chinh phục quãng đường dài hơn 1km xuyên qua khu rừng già, đi qua những nương thảo quả thơm phức dọc theo bản để tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Thác Trái Tim được xem là trái tim của bản Sin Suối Hồ. Dân làng cũng xem ngọn thác này là biểu trưng cho tình yêu đôi lứa trong bản, là câu chuyện tình yêu đẹp đẽ mà dân làng truyền lại cho con cháu và say sưa kể.

Đoàn ăn tối thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của núi rừng như thịt trâu quấn lá lốt, dê hấp, lợn bản, cá suối, thắng cố, xôi nếp nương ... về homestay nhận phòng - Hoặc quý khách được giao lưu với những người con ở bản để có thể nhóm lửa cùng nhau nướng ngô, khoai, uống trà thảo quả và giao lưu văn nghệ (chi phí tự túc). Du khách sẽ được thưởng thức những tiếng sáo, điệu múa của các chàng trai, cô gái làm say đắm lòng người của bản làng nơi đây. Nghỉ đêm tại Sìn Súi Hồ.

Ngày 5 SÌN HỒ - LAI CHÂU - ĐIỆN BIÊN (Ăn 3 bữa)

Quý khách thức dậy sớm, tận hưởng không khí trong lành tại bản. Dùng bữa sáng tại Homestay, sau đó tự do nhâm nhi 1 ly trà, cà phê, tâm hồn lắng đọng trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng, trong sự giản đơn nhẹ nhàng của mỗi nếp nhà người Mông sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đầy thú vị đối với du khách. Đoàn trả phòng.

Rời Bản, Trên cung đường từ bản Sin Suối Hồ về lại TP Lai Châu, Quý khách bắt gặp những thung lũng sâu với những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp tại khu vực Phong Thổ này. Qúy khách khởi hành về Điện Biên, dùng bữa trưa trên đường đi.

Buổi chiều: Xe và Hdv đưa đoàn tham quan bản Lọng Tóng Điện Biên (Bản nguyên sơ nhất) - Quý khách sẽ cùng tham quan khám phá hiểu rõ hơn về lối sống mộc mạc hòa cùng thiên nhiên, sắc màu văn hóa bản địa con người dân tộc Thái + Ăn tối tại homestay Mương Then Đặc sản hương vị chuẩn bản địa người Thái + Chiêm ngưỡng hòa cùng văn hóa nghệ thuật múa xòe + Nhảy sạp dân tộc Thái, đây là các hoạt động vui chơi giải trí đậm nét sắc màu Điện Biên.

Đến Điện Biên đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 6 ĐIỆN BIÊN- SÂN BAY - HCM (Ăn sáng)

Sau bữa sáng, đoàn trả phòng, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa Qúy khách khởi hành đi tham quan: Bảo tàng Điện Biên Phủ, nơi tôn vinh giá trị lịch sữ lừng lẫy Năm Châu, là công trình

quy mô và hoành tráng hiện đại bậc nhất. Những tài liệu chứng sử, hình ảnh, hiện vật được lưu giữ - tái hiện lại vô cùng chân thực qua sự hy sinh đóng góp sương máu hun đúc bởi lòng yêu nước của thế hệ đi trước.

Đến với Hầm Đờ Cát, hầm chỉ huy của tướng Đờ Cát nằm ở trung tâm tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ, thuộc cánh đồng Mường Thanh, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Sông Nậm Rốn, khúc tráng ca tuổi trẻ Điện Biên - trong suốt chiều dài lịch sử trải qua sông Nậm Rốn vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ, vẻ đẹp lịch sử đầy hào hùng của dân tộc.

Sở chỉ huy chiến dịch, một trong những di sản quân sự tiêu biểu.

Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ. Viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1, đồi A1 – Nơi đây có 644 ngôi mộ là những chiến sỹ quân dân ta đã hy sinh anh dũng trong chiến dịch Điện Biên Phủ - Những địa danh vẫn còn mang đầy dư âm oai hùng của cuộc chiến mang ý nghĩa lịch sử của toàn dân tộc. Khởi hành ra sân bay Điện Biên Phủ, kết thúc chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

4 LÝ DO KHIẾN SAPA TRỞ THÀNH NƠI LÝ TƯỞNG CHO BẠN TRÁNH NÓNG TRONG MÙA HÈ

ĐI SĂN MÙA LÚA CHÍN TÂY BẮC

DANH THẮNG QUỐC GIA - SẮC VÀNG TRÊN NƯƠNG CAO

NHỮNG MÙA HOA TÂY BẮC

TOP 5 MÓN ĐẶC SẢN BẠN NÊN THỬ KHI ĐẾN TÂY BẮC

CẨM NANG DU LỊCH TÂY BẮC BỎ TÚI MÀ AI CŨNG NÊN BIẾT

BÍ KÍP SỐNG ẢO KHI ĐI DU LỊCH TÂY BẮC

RỦ NHAU LÊN TÂY BẮC ĐI CHỢ PHIÊN

THIÊN ĐƯỜNG MÂY Y TÝ

LÊN TÂY BẮC NGẮM HOA ĐÀO NHẬT BẢN

BÌNH LIÊU - MÙA CỎ LAU

TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC CHINH PHỤC NÓC NHÀ ĐÔNG DƯƠNG

TRẢI NGHIỆM CHINH PHỤC CỰC TÂY CỦA TỔ QUỐC

ĐÔNG NÀY, KHÁM PHÁ MỘT MAI CHÂU-MỘC CHÂU TRẮNG TINH KHÔI

ĂN GÌ Ở MỘC CHÂU - MAI CHÂU

ĐẸP NAO LÒNG MÙA HOA SƠN TRA TÂY BẮC

HOA BAN - SẮC TRẮNG TINH KHÔI GIỮA TRỜI TÂY BẮC

NÉT ĐẸP VĂN HÓA THÁI CỔ - LỄ HỘI ĐUA THUYỀN ĐUÔI ÉN | DU LỊCH ĐIỆN BIÊN

TRỌN BỘ KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐIỆN BIÊN TỪ A ĐẾN Z - VÙNG CAO TÂY BẮC 

NGỠ NGÀNG RỰC SẮC VÀNG MUA HOA DÃ QUỲ TÂY BẮC

VỀ ĐIỆN BIÊN - VỀ MÙA HOA BAN

MÙA LÚA CHÍN Ở NẬM CANG

BAY LƯỢN DÙ NGẮM MÙA LÚA CHÍN

Cung đường Tây Bắc - Mù Cang Chải thu hút khách du lịch với mùa lúa chín

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo